เรื่องคนอื่นอีกแล้ว(แต่เกี่ยวกะเราอ่ะ)

วันนี้ได้เจอ partner คนเก่า เคยทำแลปคู่กันสมัยอยู่ปีหนึ่งก็คุยกันเรื่องเก่า ๆ ที่เคยทำด้วยกันมา เออแฮะเรารู้สึกได้ว่าเราโตขึ้นอีกเยอะเลยอ่ะ คิดอะไรเป็นการเป็นงานมากขึ้นมีระบบการวางแผน อืมและที่สำคัญตอนนี้เรากะคู่แลปเรามีความคิดที่เหมือนกันคือ อยากจะเรียนต่อโท เออเด็กสมัยนี้อยากจะเรียนต่อโทกันจัง สงสัยคิดว่าไอ้ที่เรียนมายังไม่พอ
ก็อย่างว่าระบบการศึกษาประเทศไทย ขนาดนักศึกษาเรียนมาตั้งสี่ปียังไม่มั่นใจในตัวเองเลยว่าจะทำงานได้
สอนที่ไม่ได้เอาไปใช้จริงอ่ะ ตอนทำงานบริษัทไหนจะรอให้เรามาประมวลความรู้ใหม่เพื่อเอาไปทำงานให้เค้า เค้าก็อยากได้คนที่เป็นเลยจิงมั้ย เด๋วมาเขียนต่อ

0 Responses to “เรื่องคนอื่นอีกแล้ว(แต่เกี่ยวกะเราอ่ะ)”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

มกราคม 2007
อา พฤ
    ก.พ. »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

หน้า

RSS twitter.com/anneeja

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

Blog Stats

  • 26,716 hits

